Hãy ăn ngay những món ăn này để tập luyện được khỏe mạnh

Chuối: Theo Boldsky, chuối giàu carbohydrate, cung cấp nhiều năng lượng cho quá trình tập luyện. Kali trong chuối giúp duy trì các cơ bắp, chức năng dây thần kinh và ngăn ngừa chuột rút, đồng thời chuối chứa lượng đường tự nhiên, không gây béo phì.Hay an ngay nhung mon an nay de tap luyen duoc khoe manhYến mạch: Là nguồn chất xơ dồi dào, yến mạch giúp giải phóng nhiều carbs vào máu, cung cấp năng lượng cho cơ thể khi luyện tập.Hay an ngay nhung mon an nay de tap luyen duoc khoe manhCà phê: Một trong những lựa chọn tốt nhất trước khi tập luyện để giảm cân là thực phẩm chứa caffeine. Nó giúp cung cấp nhiên liệu cho cơ thể, tăng sự dẻo dai, sức bền, đồng thời giúp đốt cháy calo hiệu quả.Hay an ngay nhung mon an nay de tap luyen duoc khoe manhSinh tố trái cây: Sự kết hợp của carbs đơn giản và phức tạp trong sinh tố trái cây cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể trong nhiều giờ.Hay an ngay nhung mon an nay de tap luyen duoc khoe manhTrứng chứa nhiều protein, cung cấp đủ năng lượng, tăng sức bền, khả năng chịu đựng. Vì vậy, bạn nên ăn trứng để giúp ích cho quá trình luyện tập có kết quả tốt nhất.Hay an ngay nhung mon an nay de tap luyen duoc khoe manhTrái cây sấy khô: Chứa carbs đơn giản, các loại trái cây sấy khô giữ lượng đường trong máu, cung cấp năng lượng tức thời cho cơ thể. Bạn nên nhấm nháp một chút trái cây sấy khô như bữa ăn nhẹ khoảng một giờ trước khi tập thể dục.Hay an ngay nhung mon an nay de tap luyen duoc khoe manhNgũ cốc nguyên hạt: Các loại ngũ cốc nguyên hạt được làm giàu với nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu và chất xơ. Chúng có tác dụng kéo dài sức mạnh, sự dẻo dai và năng lượng trong cơ thể suốt thời gian tập luyện.y>
Hay an ngay nhung mon an nay de tap luyen duoc khoe manhPho mát có chứa nhiều protein, ít đường, do đó, nó là một trong những thực phẩm bạn nên ăn trước khi tập luyện để cung cấp năng lượng cho một buổi tập với cường độ cao.

Theo Zing

Chia sẻ